Search This Blog

MATAWI YA JUU

 



MATAWI YA JUU 
BY Lwasye, Deogratius Giftkipapa


Tabasamu la kuvutia lilisambaa kwenye uso wake uliokuwa unavutia kinoma na mboo yangu ilijisugua hivi kwenye mkono wake, aliinamisha kichwa chake na kuupitisha ulimi wake kukiramba kichwa cha mboo yangu, aliramba na ute ute uliokuwa unatoka kwenye mrija wa kukojolea.
Nilifumba macho yangu kwa hisia, huku nikinyanyua kichwa changu kwa kukirudisha nyuma hivi na kulalama.
Lipsi za mdomo wake ziliponinyonya nyonya hivi mboo yangu kwa kuizamisha ndani, niliinamisha kichwa changu kumuangalia na nikamuona na yeye akiniangalia, macho yake yalikuwa yamelegea kinyama. Sijawahi kumuona mwanamke mwenye macho yaliyojaa uchu wa mahaba kiasi hicho.
Wakati kichwa chake kikiendelea kupanda na kushuka kuinyonya mboo yangu, nilizishika nywele zake kuanza kuzichezea, nikifuata kila mwelekeo wa kichwa chake, ukweli kwamba alikuwa anayaangalia macho yangu wakati anainyonya mboo yangu kilikuwa kitu cha mahaba zaidi nilichowahi kufanyiwa kwenye maisha yangu yote ya kutombana.
Mistari ya muziki toka nje ya ofisi ilipoanza kwenda pamoja na biti nae akaanza kuchezesha mdomo wake kufuata vile muziki ulivyokuwa unadunda.
Hipsi za mapaja yangu zilitikisika hivi, si kwa lengo la kumtaka aache kuninyonya bali nilishindwa kuendelea kuyaangalia macho yake kwa kuwa mkono wake na mdomo wake vyote vilikuwa vinashughulikia mboo yangu, nilifumba macho yangu tena nikizisikilizia hisia alizokuwa ananipa ulimi wake ukizunguka kuiramba mboo yangu, nikiwa najisikia kukaribia kukojoa.
“ooh Mungu wangu! Nakojoa! Nakojoa kumamakooo!!!”
Nilijikuta naropoka.
Ilikuwa onyo tosha kama yeye si aina ya wale wanawake wanaomeza bao.
MWENDELEZO WAKE:
Lipsi za mdomo wake bado zilikuwa zimeishikilia mboo yangu kadiri kichwa chake kilivyokuwa kinapanda juu na kushuka, nilishindwa kulizuia bao langu kabisa, nilijikuta natetemeka mwili wangu wote huku nikilisikilizia bao langu likiruka ruka hivi toka kwenye mboo yangu.
Lipsi za mdomo wake bado zilikuwa zinainyonya mboo yangu alilinyonya bao lote yani hata sikuamini, ulimi wake ulikuwa unazunguka juu na chini kwa mara mwisho kumalizia matone ya mwisho mwisho ya bao langu.
Msichana huyu alikuwa wapi kipindi chote hiki cha maisha yangu jamani?
Alinitabasamia, huku akisogea kupanda juu kwenye mwili wangu, mikono yake aliipitisha chini ya shati langu kunipapasa hivi tumbo langu hadi kupanda kifuani, alikipapasasa hivi eneo lote la gardeni love.
“mmmhhh, mmmhh, mwili wako mtamu sana, nilikuwa nataka kuionja mboo yako tangu nilipogongana nawe macho kwa mara ya kwanza usiku wa leo.”
Sijui hata niseme nini kwa hilo? mrembo alikuwa fiti kuliko hata vile nilivyokuwa nafikiria mwanzo.
Niliusogeza mkono wangu chini ya sketi yake na kuishusha chini chupi yake iliyokuwa imerowa chepe chepe, kabla hata chupi hiyo haijafika chini sakafuni alijisogeza hivi jirani zaidi na mapaja yangu, nikawa nalisikilizia joto joto la mwili wake.

0 comments:

Post a Comment

Blog