Search This Blog

UTAKE USITAKE UTARAMBWA

 



UTAKE USITAKE UTARAMBWA 
By Deogratius Giftkipapa Lwasye
.
“mmmhhh, mmhhh, mmmhhh.”
Nilitoa miguno ya mahaba kadiri msukutuo ulivyozidi kukolezwa.
Uso wake vile alivyokuwa ameukunja ni kama vile kuutomba mdomo wangu ni pambano moja la ndondi linalomtoa kijasho chembamba.
Nilijikuta naishiwa nguvu za kuinama basi ni kakaaa pale kwenye kile kiti kilichokuwa nashahawa, zilikuwa shahawa za tony yeye mwenyewe kutoka kwenye mboo hiyo hiyo iliyokuwa inausukutua mdomo wangu, kasoro alizimwaga akiwa anamtomba msichana mwingine, wala hata sikuwa najisikia wivu ajabu, wala kinyaa, nilikaa tu.
Matako yangu yalihisi ubaridi wa maji maji ya manii hizo na huku tonny akikazana kunitomba mdomo kwa michomo ya dabo dabo mpaka nikayashikilia mapaja yake nikiwa namzuia hivi ili apunguze kasi kidogo, aliichomoa hivi mboo yake mdomoni mwangu ikawa inanesa nesa hivi kwa pembeni na kuyachapa chapa hivi mashavu yangu, nilijikuta nahema kwa nguvu, macho yangu yakiwa yamejaa mawenge tupu wala hata nilikuwa siamini kama mboo hiyo ndio iliyokuwa inanisukutua hapo ndani ya dakika sifuri.
MWENDELEZO WAKE:
Akili yangu ilikuwa imeganda wala nilikuwa sijitambui tena kama ilivyokuwa awali, ile misimamo yangu na uwezo wangu wote wa kufanya maamuzi sahihi wote ulitoweka, hakunivua nguo bali nilijiona nipo uchi tayari, chupi yangu ilikuwa imerowa chepe chepe, hadi mapaja yote yalirowa kwa juisi iliyokuwa inachuruzika toka kwenye kuma yangu.
“aaaahhh, aaaahhh.”
Nilipumua kwa nguvu, nikimuangalia usoni macho yangu yakiwa yamelegea hadi kulengwa na machozi.
Tonny hakuwa na muda wa kuniangalia nimenyegeka kiasi gani aliniacha nipumue kwa sekunde kadhaa alafu tena aliirudisha mboo yake kunisukutua mdomo, safari hii ndio alinisukutua mpaka nikahisi dunia imegeuka juu chini, alipoichomoa kwa mara hii nilikuwa hoi hoi.
Mkono wake ulikishikilia kichwa changu, alizivuta hivi nywele zangu kuniinua kwenye kiti, nikiwa bado nahema kwa nguvu, alinigeuza hivi mikono yangu ilishikilia kiti, alinyanyua sketi yangu na kuishusha chupi yangu chini kwa vurugu na kugundua kama tayari nimerowa.
“ooohh, safi sana, kuma imelainika tayari, mmmhhh.”
Aliyagusa mashavu ya kuma yangu kwa vidole vyake na kunisugua hivi kisimi.
Oh mungu wangu ilikuwa poa sana vile alivyokuwa anakisigina kisimi changu ilikuwa kama vile narambishwa nini sijui yani nyie mapenzi haya yaache tu, utamu ulikuwa utamu haswa, nilitamani kama angekuwa ananichezea hivyo hivyo mchana na usiku.
Mkono wake mwingine ulikishikilia kiuno changu akawa anani papasa papasa hivi nakwambia hapo utamu ndio ulikuwa unazidi kukolea.
***
Niligeuza shingo langu kumuangalia na wala sikuamini kama ni yeye ndio anayenipa utamu wote huo. mwanaume kama yeye handsome wa kiwango chake, kupata fursa ya kuchezewa nae mwili kama hivyo ilikuwa ni ndoto ambayo sijawahi kuivutia picha kwenye maisha yangu.
Siku zote nilikuwa najua mwanaume yoyote mwenye muonekano wakuvutia kama hivyo alivyo tonny haiwezekani kumpata. Na hata kusogea karibu yake japo kwenye kesi nyingi mimi ndio nilikuwa nakwepa ukaribu wowote na wavulana wazuri kama hivyo, kwa sababu nilijua hakuna kazi yoyote kumpenda sababu ni mzuri tayari.
Lakini tatizo ni kwamba sitokuwa peke yangu, na nilikuwa nachukia tabia ya kugombania mvulana kwa nafasi yoyote ile, iwe amenipenda mimi tu na msichana mwingine anatafuta namna ya kunipindua au kushea na mimi kwa vyovyote vile hata ikiwa mimi ndio nataka kufanya mapinduzi kwa msichana mwingine nilikuwa sipendi vyote.
Bali nilichokuwa nakitaka kilikuwa hakiwezekani kuwezekana kwenye ulimengu huu, hata sasa hivi bado nafikiri hakiwezekani, mwanaume wa kwangu mimi peke yangu come on! Nawajua wanaume, naujua ulimwengu wao, hakuna kitu kama mwanaume wa peke yako kwenye ulimwengu huu hakuna namna.
Kwa sababu mwanaume mbali na kuwa na moyo wa kupenda lakini pia wana macho ya kutamani.

0 comments:

Post a Comment

Blog