Search This Blog

BINAMU ALIVYONIONJA SEBULENI

 


 



BINAMU ALIVYONIONJA SEBULENI


Haji ni binamu yangu, mtoto wa mjomba wangu. Amenizidi kama miaka miwili hivi. Kipindi tukiwa sekondari mara nyingi alikuwa anakuja nyumbani kwetu wakati wa likizo na kukaa na sisi muda wote wa likizo. Tulipomaliza shule hakuwa akija tena nyumbani mara kwa mara.

Ilipita miaka mingi sana tangu alipokuja mara ya mwisho. Lakini mwaka jana mwishoni akaja. Alifika nyumbani majira ya saa moja usiku. Mimi, mama na wadogo zangu Salma na Issa tulifurahi sana kumuona. Tulipiga nae stori nyingi sana maana huwa ana maneno mengi kupita kiasi.
"Haji na wewe uoe mwanangu. Unakaribia miaka 30 huna hata dalili. Au ndo mnawachezea tu watoto wa watu."

Hayo yalikuwa maneno ya mama akimwambia Haji wakati tunapiga stori na kuangalia TV sebuleni.

"Hahaha muda bado shangazi. Namsubiri Salma amalize shule. Akimaliza cha sita namuweka ndani. Chuo atasoma akiwa kwangu"

Haji akamjibu shangazi yake (ambae ni mama angu mimi) kwa utani huku anacheka na kumtazama Salma ambae alikuwa pembeni kidogo akipika chakula.

Wakati tunapiga stori mara nyingi nilikuwa namuangalia Haji namna alivyokuwa amebadilika. Tangu zamani alikuwa na muonekano wa kuvutia. Lakini sasa akawa amezidi kuvutia. Mwili flani mwembamba, mrefu kiasi na sura nzuri japo ya kiume vilimpendeza sana.

Mida ya saa tatu usiku chakula kilikuwa tayari. Tukala pamoja sebuleni tukiwa mimi, mama, yeye Haji, Salma na Issa. Baada ya kula tukaendelea kuburudika na tamthilia fulani ya Kifilipino wakati mama alishakwenda kulala. Sebuleni tulibaki mimi, Salma, Haji na Issa.
Baada ya tamthilia kuisha Salma pia akaaga.

"Jamani usiku mwema, ngoja niwahi kulala maana kesho shule mapema."

Yalikuwa maneno ya Salma.

"Poa binamu. Kalale sisi acha tuendele kupiga stori."

Tukabaki mimi, Haji na Issa ambaye ni mdogo wangu wa mwisho wa miaka 10 tu. Akawa anasinzia pale sebuleni huku mimi na Haji tukipiga stori mbali mbali.

"Wewe Issa hebu kalale ndani."

Nikamwambia baada ya kumstua usingizini. Akainuka na kuanza kuelekea chumbani kwake.

"Ulale vizuri huko ndani na mgeni anakuja. Sio unajitandaza kitanda kizima. Leo hauko peke yako."

Nikamsindikiza na maneno wakati akielekea chumbani kwake. Sebuleni tukabaki mimi na Haji tu. Ulikuwa wakati wangu wa kuenjoy na stori zake. Huwa anachekesha sana binamu yangu yule.

Wakati tunapiga stori alikuwa anachat kwa WhatsApp na mitandao mingine. Kwa kuwa tulikaa karibu niliweza kuchungulia baadhi ya meseji zilizokuwa zinaingia na kutoka kwenye simu yake. Wengi aliokuwa akitumiana nao meseji walikuwa watoto wa kike. Niliona majina ya kike mengi.

Kuna meseji moja ikaingia kwenye simu ya Haji nikiiona kwa mbali. Sikuwa na uhakika na kilichikuwa kimeandikwa lakini kilinipa hamu ya kutaka kuisoma vizuri.

"Mhh Haji nani huyo anakutumia meseji ya hivyo?"

Nikamuuliza kiutani huku namtazama machoni wakati yeye akiwa bize na simu yake.

"Hahaha meseji gani? Halafu umeionaje we mtoto? Ina maana muda wote upo bize kusoma meseji za watu?"

Aliniambia kiutani huku anacheka.

"Wala sikusoma hizo nyingine. Nimeona hiyo tu. Hebu nioneshe nisome vizuri"

Nilatamka maneno hayo huku nikipeleka mkono kwenye simu yake aliyokuwa ameishika.

"Acha miyeyusho bwana Aisha. Utasomaje meseji zangu? Em tulia"

Alinijibu kimzaha kama kawaida yake huku akinitoa mkono.

"Naomba bwana nisome. Mbona una tabia mbaya na wew! Naomba nione kidogo. Kwani nikiona meseji ya huyo wifi kuna ubaya gani?"

"Ona sasa! Aliyekwambia kuna wifi ametuma meseji ni nani?"

"Haya sio wifi naomba nione?"

"Dah king'ang'anizi we mtoto. Ngoja nikuoneshe basi ufurahi. Haya niambie hiyo meseji unayotaka. Nakuonesha hiyo tu lakini."

"Meseji ametuma mtu umemsevu 'Sweet Zai'. Nioneshe."

"Hahahaha nilijua tu unataka hiyo meseji ya huyo. Halafu sijui umeionaje?"

Alicheka na kuongea maneno yake kisha akabofya simu yake na kunifungulia chat ya 'Sweet Zai' kwenye WhatsApp. Akawa anataka nisome huku ameshika simu yeye mwenyewe mkononi.

"Si unipe ushike jamani."

Nikamwambia huku namnyang'anya simu. Akaniachia.

Nikasoma meseji ya mwisho kuingia. Ile ambayo niliiona mwanzo na kutaka niisome vizuri. Mmmh huyo 'Sweet Zai' eti alikuwa amemiss mavitu ya Haji, binamu yangu mimi. Inaelekea Haji huwa anamkuna sana. Hiyo meseji aliyomtumia ilikuwa inasema hivi;

"Mambo mume. Mbona umenchunia. Mwenzio nimemiss kweli raha zako. Kama upo niambie basi nije unikune mwenzio"

Aisha mie kwa umbea wangu sikutaka kuishia hapo. Nikaona kuna mengi ya kujionea. Nikawa napandisha juu nisome nyingine.

"Oya si ushasoma. Lete bwana huko utaibua mambo tofauti."

Haji akasema huku akinyoosha mkono wake kuashiria nimpe simu.

"Subiri bwana na wewe."

Nilimjibu huku nikitupia macho kwenye meseji kadhaa. Meseji zilikuwa za mahaba. Kupandisha juu kidogo nikakuta picha iliyonisisimua. Haji alikuwa amemtumia huyo 'Sweet Zai' picha yake ya uchi akionesha bakora yake ikiwa imesiamama. Mmmh kiukweli nilitamani nijitumie na mie niwe naiangalia kila siku. Waliosema 'Binamu Kinyama cha hamu' walikuwa sahihi.

"Haji huyu ni wewe?"

Nikamuuliza kutaka kuthibitisha. Maana picha ilionesha kuanzia tumboni. Haikuonesha sura.

"Aaaahh Aisha umefika mbaka huko? Hebu acha bwana nipe hiyo simu."

Aliongea huku akijizuia kucheka.

"Sawa niambie basi kama ni wewe. Maana nimeona hapo uliombwa picha ya bunduki yako ndo ukatuma. Mmhhh kumbe una mashine lote hilo?"

Nilimuuliza huku nikimpa simu yake.

"Kausha bwana Aisha. Dah ngoja nifute. Sijui kwanini nilisahau kufuta."

Aliongea kwa mzaha huku akichezea simu yake baada ya kuipokea kutoka mkononi mwangu.

"Nijibu basi. Ni wewe?"

Niling'ang'ania swali langu.

"Yeah ni mimi. Haya furahi mtoto wa kike."

"Muongo hata sio wewe. Umeitoa mtandaoni."

Eti nikajifanya nambishia. Sijui hata nilikuwa na lengo gani.

"Haya ok. Sio mimi. Mbona majibu unayajua halafu bado unaniuliza? Aisha hata hueleweki rafiki yangu."

Aliongea huku anacheka.

"Hebu fungua zipu unioneshe"

Nilijikuta naropoka huku nikijichekesha kwa mbali. Msinione nina tabia mbaya jamani. Nilitaka tu nijue kama ile mashine ilikuwa yake. Maana ilikuwa wa kubwa na nzuri mno. Kuona ya binamu sio haramu.

"We mtoto. Acha maneno yako."

Haji alijua namtania utani wa kibinamu. Akawa anajifanya yuko bize na TV.

Nikaona ananipotezea muda. Bila kuchelewa nikapeleka mkono wangu kwenye jinsi yake nikitaka kuuingiza nishike bunduki yake.

"Mhh we mtoto. Uko serious?"

"Ndio bwana nioneshe Haji."

Nilitamka kimahaba. Hapa nahisi ndipo nilipozifyatua akili za binamu.

"Kwa hiyo unataka uione ili usibitishe kuwa ni mimi?."

"Ndio"

"Sasa haijasimama. Saizi ni tofauti na kwenye picha."

"Hilo ni swala dogo. Niachie mimi itasimama tu."

Haji hakuwa na kingine cha kujibu. Alitulia tu. Nikaona ukimya ule maana yake ni kuwa aliniruhusu nifanye nilichokitaka. Nilifutahi kuona binamu yangu akiwa muelewa. Si mabinamu wengi wanaweza kuwa na moyo kama wa Haji.

Nikaingiza mkono wangu kwenye jinsi yake. Jinsi aliyokuwa amevaa ilikuwa na mpira kiunoni. Haikunipa tabu kupafikia nilipotaka. Nikaitoa nje bunduki yake. Sikuridhika kuiona ikiwa imelala vile. Nilitaka niione ikiwa kwenye hali na kwenye saizi kama niliyoiona mwenye picha. Nilitaka niione ikiwa imesimama. Sijui nna matatizo gani mimi?!

Basi nikainama na kuanza kuinyonya. Nikainyonya kiufundi. Ikaanza kusimama. Ilisimama ikawa kwenye saizi kama niliyoiona kwenye picha.

"Mhh kweli. Ndio hii niliyoiona kwenye picha."

Nilisema huku nikitabasamu baada ya kutoa mdomo wangu kwenye fimbo yake nene na ndefu.

"Kwa hiyo umeridhika?"

"Ndio nimeridhika. Au kuna kitu unataka?"

Nilimjibu na kisha kumuuliza swali la kichokozi.

"Hakuna"

Eti akanijibu kwa kifupi kama hivyo huku akirudisha bunduki yake ndani ya suruali. Haji ana makusudi jaman! Angejua mwenzie nilivyokuwa nimeloa pale asingeleta utani wa ajabu kiasi kile.

"Ok kama wewe huna unachotaka mimi ninacho"

"Kipi?"

"Naomba uninyonye na mimi."

Nilisema hivyo huku nikiifunua kanga ya chini niliyokuwa nimevaa mbaka kiunoni. Nikabaki wazi chini. Sikuwa nimevaa chupi. Nikakaa kwenye sofa na kujipanua vizuri mno. Binamu hakusita kunihudumia. Akaleta ulimi wake mbaka kwenye utamu wangu. Akaanza kuninyonya.

"Mhhh Haji. Aaaaah aaah"

Niliguna kwa hisia wakati ulimi wa binamu ulipokuwa ukinitekenya na kunipa utamu. Binamu kinyama cha hamu jamani! Wakati anaendelea kuninyonya tukasikia sauti za mlango wa chumba cha mama uliokuwa ukifunguliwa. Haji akarudi haraka kwenye kiti chake. Mimi nikaweka vizuri kanga yangu na kutulia. Tukajifanya tupo bize na TV. Mama alipotoka alitukuta hivyo. Alienda zake chooni na kurudi kulala. Sidhani kama alijiuliza swali lolote.

Baada ya mama kufunga mlango wake wa chumbani mimi na binamu hatukuwa na muda wa kupoteza tena. Alishusha chini kidogo suruali yake na kuitegesha fimbo ikiwa imesimama vyema. Aisha nikaipandia kwa juu. Niliikatikia ikanikuna vizuri. Binamu pia alionesha kuburudika sana. Alinishika kiuno vizuri na kunisaidia kunipeleka juu na chini kwa dakika kadhaa.

Tukabadili mtindo. Mimi nikajimanua vizuri kwenye kiti akapanda yeye juu. Akanisukumia mchi kisawasawa. Utamu wa binamu naujua mie Aisha. Haji alinikuna kwa kweli. Na yeye aliburudika wakati bakora yake ilipokuwa inateleza vizuri ikiingia na kutoka. Nilifika ukingoni na yeye akafika baada ya sekunde chache.

MWISHO

0 comments:

Post a Comment

Blog