Search This Blog

MUUZA BRA



MWANDISHI : AISHA MAPEPE
 
MUUZA BRA
(Wakubwa tu: 18+)

Mchana mmoja nilikuwa nyumbani peke yangu. Mama na mdogo wangu hawakuwepo nyumbani. Mama alikuwa kazini na wadogo zangu Salma na Issa walikuwa shuleni. Nikiwa ndani nikichezea simu yangu nikasikia mtu akiwa anagonga hodi. Nikatoka nje na kusimama mlangoni.
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
"Habari dada"

Mkaka aliyekuwa anagonga hodi alinisalimia huku akinitazama kwenye eneo la kiuno. Mara kadhaa aliyaleta macho yake kifuani. Nahisi umbo langu lilishamchanganya kwa kuwa nilikuwa nimevaa taiti yangu ya rangi ya bluu iliyoyachora vizuri mapaja yangu manene. Juu nilikuwa nimevaa blauzi nyeusi.

Alikuwa mkaka mweupe, mfupi na mwembamba kiasi. Alikuwa amevaa shati la kitenge na suruali nyeusi ya kitambaa. Mgongoni alikuwa amebeba begi. Nahisi umri wake ni kama miaka 28 hivi.

"Njema. Za kwako?"

Nikaitikia salamu nikiwa nimesimama mlangoni.

"Safi. Nauza sidiria dada angu."

Mkaka yule akazungumza huku akiinua juu sidiria mbili alizokuwa nazo mkononi. Zilikuwa sidiria za mtumba.

"Asante nimeona. Ila samahani huwa sipendelei sidiria za mtumba."

"Oh usijali. Ninayo ya dukani. Imebaki moja. Ni nyekundu. Ni nzuri mno. Acha nikutolee"

Akawa anasema maneno hayo huku akihangaika kulitoa begi lake mgongoni. Akafungua zipu na kutoa sidiria moja ikiwa ndani ya pakiti yake ya plastiki. Akawa anajaribu kuifungua ili niitazame.

"Naona nitakusumbua bure kaka. Kiukweli hiyo rangi sijaipenda. Niletee ya rangi tofauti siku nyingine. Nakuahidi nitanunua."

Nilikatisha zoezi lake la kunionesha sidiria. Kiukweli sikuwa na bajeti ya kununua sidiria. Nilikuwa nazo za kutosha hivyo sikuwa na sababu ya kuongeza nyingine.

" Ok sawa. Unapenda rangi gani labda nipite nayo siku nyingine?"
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
Muuza bra yule akaniuliza huku akirudisha bra kwenye begi lake.

"Nyeusi au nyeupe." Nikamjibu.

"Sawa nitapita na rangi hiyo siku nyingine"

Nikamuona kama anafikiria kitu kwa sekunde chache. Nikamuacha na kuanza kuingia ndani.

"Ila samahani. Naweza kupata maji ya kunywa?"

Kabla sijatokomea akaniita na kuomba maji.

"Sawa. Karibu ndani."

Nikamkaribisha ndani. Hakukuwa na mtu yeyote zaidi yangu. Mama wdogo zangu walikuwa wametoka kama nilivyosema awali. Nikamkaribisha kwenye kiti sebuleni. Nikachukua jagi lililokuwa mezani pamoja na glasi. Nikammiminia na kumpatia glasi ya maji. Akanywa huku nikiwa nimesimama pembeni yake nikiwa nimeshika jagi.

"Asante sana." Alinishukuru baada ya kunywa huku macho yake yaking'ang'ania kuikagua shepu yangu bila aibu.

"Usijali. Nikuongeze?"

"Hapana. Nimetosheka. Ila naona hebu ungeiangalia hii sidiria. Mbona rangi yake nyekundu ni nzuri tu. Naona ingekufaa sana."

"Mh sawa hebu itoe basi"

Akaitoa kwenye begi na kunipatia. Nikaitoa kwenye pakiti na kuikunjua huku nikiikagua.

"Ngoja nikajaribu basi."

Nikatembea hatua chache na kuingia chumbani kwangu. Nikafika chumbani na kuvua blauzi yangu na sidiria niliyokuwa nimevaa awali. Nikaishika sidiria ile mpya na kusogea kwenye kioo. Nikajaribu kuilinganisha na matiti yangu makubwa ya mviringo huku nikijitazama kwenye kioo na kujitingisha kwa madaha. Nikagundua ilikuwa ndogo kwangu.
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
"Mh haiwezi kunitosha. Ni ndogo sana. Matiti yangu yamekuwa makubwa sana. Nahisi kwa sababu yanashikwa na kunyonywa sana na watu tofauti. Mhh inabidi niache tabia zangu sasa."

Nikajisahau kabisa kilichonipeleka mbele ya kioo. Na kujikuta naongea peke yangu.

"Ila nina matiti mazuri jamani Aisha mie. Halafu siku nyingi hayajanyonywa. Yana kama wiki tatu hivi."

Nikaendelea kujisemea moyoni na kisha nikainamisha kichwa changu na kutoa ulimi na kuanza kunyonya titi langu la kulia. Akili zangu huwa nazijua mwenyewe Aisha mimi. Ila msiniseme vibaya jamani. Sikupenda kuwa nawashwa washwa hivi.

Nilipoinua kichwa changu nikastuka kuwa nilisahau kufunga mlango. Kwani nilipotazama kwenye kioo niligundua kuwa yule muuza bra alikuwa anatazama kila nilichofanya nilipokuwa mbele ya kioo. Pale alipokaa aliweza kuniona kwa kuwa sikufunga mlango.

"Ah jamani. Huyu mshenzi amefaidi kweli? Imekuwaje sikufunga mlango?"

Nikajisemea moyoni huku nikijaribu kuziba matiti yangu kwa mikono. Jamaa akajifanya kuzuga kana kwamba hakuwa ameona chochote.

Nikarudi nyuma hatua mbili na kufunga mlango. Nikachukua blauzi yangu nikaivaa bila kuvaa sidiria. Sijui kwanini niliamua kufanya hivyo. Nikachukua sidiria ya yule kaka na kutoka nayo nje.

" Kaka hii wala hainitoshi. Matiti yangu ni makubwa."

Nikamwambia huku nikimkabidhi mzigo wake.

"Kweli. Nayaona. Basi naomba nikupitishie kubwa zaidi kesho. Nitakukuta?"

Akaongea baada ya kuipokea bra niliyomkabidhi.

"Ndio mimi nipo. Ukija utanikuta. Ila usilete rangi hiyo."

"Sawa usijali. Nimekuelewa unapenda nyeusi na nyeupe. "

Akawa anaingiza vitu vyake kwenye begi lake. Alipomaliza akasimama na kuanza kuliweka begi lake mgongoni.

"Unakwenda wapi sasa?"

Nikajikuta namuuliza swali la kijinga.

"Naondoka. Kesho nitakuja na saizi yako."

"Saizi yangu unaijuaje hata hujanipima?"
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
Swali hilo lilimfanya akose jibu la kunijibu. Nahisi lilimchanganya. Eti akawa ananiangalia kifuani huku akitoa tabasamu la aibu. Halafu nahisi hata mapigo ya moyo yalianza kumuenda mbio. Nahisi nae ni dhaifu kama mimi. Ila msimseme.

"Naomba uyapime matiti yangu ili uniletee saizi yangu. Sitapenda uje na ndogo tena au kubwa zaidi."

Nikamwambia maneno hayo huku nikivua bluazi yangu. Kisha nikaushika mkono wake wa kulia na kuupeleka kifuani kwangu. Muuza bra hakufanya makosa. Akanipima vizuri. Mmh akaenda mbali zaidi na kuanza kunitomasa matiti yangu. Nikahisi chuchu zinasisimka.

" Mhh jamani nimekwambia upime tu. Usifanye hivyo bwana."

Niliongea kwa upole kwa mtindo wa 'sitaki nataka' huku nikijitingisha tingisha taratibu.

"Usijali. Nilikuwa nayapima vizuri zaidi.ila samahani. Naweza kuyanyonya kidogo?"

Swali lake hilo lilinifanya nihisi nimetekenywa kunako. Mie Aisha ni dhaifu jamani mwenzenu. Nivumilieni tu niwape hii michapo.

"Mmh sitaki bwana. Usinyonye."

Nilsema kwa sauti ya maringo huku nikitingisha bega langu.

"Kidogo tu. Una matiti mazuri mno."

"Sawa nyonya haraka lakini. Mama au wadogo zangu wanaweza kurudi muda wowote. Wasije wakatukuta."

Muuza bra hakutaka kuipoteza bure nafasi yake. Aliyanyonya vizuri tukiwa tumesimama. Nikajihisi utamu utadhani sikuwahi kunyonywa kabla. Nilijiona nipo kwenye dunia nyingine.

"Ushanyonya jamani. Inatosha."

Nikaongea na kumtoa kichwa chake. Lakini kiukweli moyoni bado nilikuwa natamani aendelee zaidi.

"Sawa asante mrembo. Ila nipatie basi hata namba yako."

"Ok unataka namba? Njoo huku ndani nikuandikie."

Nikamualika chumbani kwangu huku nikianzisha mwendo kuelekea huko chumbani. Naye akanifata nyuma. Alipoingia chumbani nikajikuta nafunga mlango na funguo. Sijui nna matatizo gani mimi Aisha?!
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
"Nimependa ulivyoninyonya maziwa. Unaweza kuninyonya na huku?"

Nikauliza swali hilo huku nikionesha kidole changu katikati ya mapaja nikiwa nimekaa ukingoni mwa kitanda.

"Ndio. Ndio naweza. Sijawahi kufanya hivyo ila kwako nitafanya kwa uzuri ulio nao"

Nikasimama na kuanza kuvua taiti yangu nimpe fursa ya kuzama chumvini. Baada ya kuivua nikabakia na chupi na kukaa kitandani. Nikamuonesha ishara ya vidole nikimwita aje karibu zaidi. Alikuwa anatii maelekezo yangu kama zezeta. Hakupinga chochote wala kujiuliza maswali.

"Nivue chupi basi"

Nikamwambia kwa sauti ya chini ya kunong'ona kimahaba. Nae akatekeleza ombi langu. Kisha akaingiaza kichwa chake katikati ya mapaja yangu niliyokuwa nimeyapanua vyema.

Akawa ananinyonya akiwa amepiga magoti na begi lake likiwa mgongoni. Looh utamu wa kunyonywa naujua mie Aisha. Ni raha mno. Hata baadhi yenu wasomaji wa kike ni mashahidi. Nilihisi napoteza fahamu. Unyevunyevu wa ulimi na ngozi yake laini vilinikuna mno. Nilihisi utamu kuliko utamu wenyewe.

Akaninyonya kwa kiufundi dakika kadhaa. Akanipagawisha na kunilowesha. Akainuka na kusimama. Rungu lake lilikuwa limekakamaa. Sikutaka kupoteza muda. Nikamshika na kumfungua mkanda. Nikashusha suruali yake chini. Kisha boxer yake chini pia huku mwenyewe akivua begi na kulitupa chini.

Ingawa mwenyewe alikuwa mfupi lakini kule alikuwa na kitu kirefu chembamba. Punde akanipandia kitandani. Akanipanua mapaja vizuri na kuingia katikati. Aisha nilikuwa nimepeleka shingo yangu pembeni nikisubiri mavitu.

"Mmmmh ahhm mmh"

Nikaanza kutoa miguno baada ya kitu kirefu kupenyezwa kwenye papuchi. Nikapewa viuno kadhaa na kujihisi utamu kama siku zote. Akanipindua na kuniagiza nikae mtindo wa mbwa. Nikapiga goti na kisha kuinama. Akanipa vitu tena kutokea kwa nyuma.

Mmmh utamu ulinipeleka dunia nyingine. Alinikuna vya kutosha. Muuza bra alikuwa mtundu jamani. Nahisi wateja wake wengi huwa anawapa huduma kama hii kila apatapo fursa.

Akanirudisha tena kwenye mtindo wa kifo cha mende. Kiukweli huu ndio ninaoupenda zaidi kwenye mambo fulani. Nasikia wanawake wengi pia wanaupenda huu zaidi. Nilipewa vitu mwenzenu. Utamu ukanikuna nilipopataka. Sikuchelewa. Nikaridhika mapema.

Lakini nikaendelea kuonesha ushirikiano kwa kutoa sauti za kusisimua. Nae haukupita muda akamaliza. Sijutii kumpa yule kaka. Akachukua na namba yangu. Kesho yake akaniletea sidiria tatu mpya za bure. Ila alinisumbua sana eti akawa anapiga simu kubembeleza kunioa. Angeniweza wapi mwenzie nina pepo la ngono!
***http://pseudepigraphas.blogspot.com/
Like na comment yako ni muhimu sana kwangu. Ukishare itapendeza zaidi.

0 comments:

Post a Comment

Blog