Search This Blog

UTAMU KAGERA STYLE

 

http://pseudepigraphas.blogspot.com/2020/06/utamu-kagera-style.html

Imeandikwa na Dada Chiku


Dada Moja alinisimulia hivi:


" Mji wa Morogoro sitausahau. Boyfriend wangu alikuwa kwenye seminar wiki mbili hapo Morogoro hotel. Mimi nilifunga safari kwenda ku-spend wikiendi naye. Jioni tukala chakula cha jioni, halafu tukatoka kutembea kidogo. Tuliangalia nyota na mwezi tulisikia milio ya wadudu na wanyama, na ukimya wa Nature.


Basi, tukarudi chumbani. Chumba kilikuwa self-contained, kwa hiyo tulienda kuoga, na tukarudi kitandani, Akaanza kunikiss na kunipapasa, na mimi nilirespond. P yake ikawa ngumu mara moja, na mimi nililainika mara moja, akanza shughuli. Kila akipandisha na kushusha mboo yake ndani ya kuma yangu…jamani eheeee, tamu weeee!


Bahati mbaya alikuwa na hamu sana akamaliza haraka. Mimi nilikuwa bado na hamu aendelee. Nilibaki nimepanua miguu kwenye Kitanda na V(kuma) na K (kisimi) zilionekana kabisa. K changu kilikuwa inaanza kusimama. Basi, alipiga magoti na akashika P yake. Shahawa zilikuwa zinatoka taratibu kwenye V yangu. Akazigusa na P yake halafu alianza kuzungushia kichwa cha P kwenye K yangu. Akazungushia taratibu, huko akinitazama uso wake ukiwa Serious.


Kila akiona K inakauka alichukua Kichwa cha P ndani ya V, kama vile ana dip mkate kwenye chai. Aliendaendelea. Jamani, hiyo K changu kilikuwa mara ya kwanza kuwa treated hivyo. Kilinifanya nisahau hata niko wapi. Maneno sina ya kusimulia ila, utamu ulianzia kwenye K na ukasamabaa mwili mzima. Nikawa napiga makelele ya ajabu, jamani sikuweza kujizuia. Maana ililikuwa TAMUUUU sana. Mwisho ikawa kama mlipuko wa UTAMU, na mimi nilihisi kama nimekojoa vile, lakini huo niliodhani mkojo ulitoka na UTAMUU wake. Nilvyomaliza akawa anatabasamu. Nilimwomba samahani kwa kuchafua shuka. Boyfriend wangu aliniambia, “Bibie, hivyo,unaelewa, wewe ni mwanamke sasa”.


Nilivyoinuka, nikawa mwepesi kabisa, nacheka ovyo, ovyo, magoti yakawa kama hayana nguvu, na mimi nililala kwenye kitanda na kupanua miguu na kumwomba arudie. Hakurudia bali alitia P yake, na V yangu ilikuwa imesisimuka kiasi kwamba, sikukawia, nilimwaga tena! Safari hii, nili-faint kwa maana UTAMU ulinoga kweli kweli, yaani basi. Mpenzi wangu, Mie nakupenda kweli kweli. Asante sana. Sitasahau usiku ule."



MWISHO

0 comments:

Post a Comment

Blog