Search This Blog

"SHEMEJI USIMWAGIE NDANI"

 


 


MWANDISHI : AISHA MAPEPE


"SHEMEJI USIMWAGIE NDANI"
(Wakubwa tu: 18+)


Nilikuwa peke yangu nikiwa nimejilaza kitandani ndani ya chumba cha shoga yangu Aziza mida ya saa saba mchana. Nikasikia mlango ukigongwa kwa nje.

"Karibu."
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
Nikaitikia. Mlango ukafunguliwa na nikamuona David anaingia. David ni mpenzi wake Aziza. Siku hiyo walikuwa wamenialika tukatembee sehemu; mimi pamoja na wao wakati wa jioni.

"Mambo vipi shemeji?"

Alinisalimia huku akifunga mlango.

"Poa."

Niliitikia huku nikiinuka na kukaa pale pale kitandani nilipokuwa nimelala.

"Naona umefika mapema. Nilidhani ungekuwa tu nyumbani halafu tungekupitia jioni wakati wa kuondoka. Ila umeamua kuwahi ni vizuri pia."

David aliongea huku akikaa kwenye kisofa cha mtu mmoja kilichokuwepo pembeni ya kitanda.

"Yeah nimeona nije mapema. Nyumbani nako panaboa muda mwingine. Nashinda kila siku. Leo nikaona nije kushinda kwa Aziza halafu jioni twende kwenye matembezi yetu."

"Sawa ndo vizuri. Karibu."

"Unanikaribisha wakati wewe ndo umenikuta jamani! Karibu wewe."

Yalikuwa maneno yangu kwa shemeji huku wote tukichekeana.

"Sawa nimekukuta ila wewe ni mgeni Aisha. Lazima nikukaribishe."

"Hata wewe huishi hapa. Kwa hiyo mimi na wewe wote wageni."

"Haya bwana."

Aliongea halafu akaniuliza kuhusu Aziza.

"Aziza ameenda wapi"

"Ameenda saluni. Ametoka sasa hivi."

"Poa."

Alijibu kwa kifupi na kisha akaingiza mkono kwenye mfuko wa suruali yake ya kadeti yake aliyokuwa amevaa. Akatoa simu yake. Akampigia Aziza. Akaongea nae kwa sekunde chache kisha akakata simu.
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
"Ananiambia ndo amefika saluni na kuna foleni."

"Basi ni vizuri alivyoenda mapema."

"Yeah. Ni bora alivyowahi. Halafu nilisahau kukisifia shem. Umependeza mno na hiyo kanga yako uliyovaa."

David aliongea huku akinitazama kifuan nikiwa pale juu ya kitanda nilipokaa. Ni mrefu kiasi na mwenye weupe wa wastani. Ana mwonekano wenye mvuto wa kiume.

"Mmhh asante shemeji."

Nikamshukuru huku nikitoa tabasamu pana.

"Usiseme asante bwana."

"Sasa nisemeje jamani?"

"Sema 'na uzuri unachangia'. Mtoto mzuri kama wewe ukisifiwa hutakiwi kusema asante kwa sababu unapewa sifa unazostahili. Ila ungekuwa wa kawaida halafu ukasifiwa ndio ungetakiwa kushukuru."

"David bwana. Ushaanza. Haya bwana. Na uzuri unachangia."

"Safi sana Aisha."

"Haya bwana. Ila najua unanisifia sana kwa sababu nimevaa kanga ya Aziza."

Maneno hayo yalimfanya David kucheka sana. Hakika maongezi yetu yalikuwa yamenoga. Kupiga stori na shemeji ni raha jamani. Hasa mkiwa wawili tu chumbani.

"Hamna Aisha. Sio kwa sababu ya kanga ya Aziza. Kwanza hata sikujua kuwa ni yake."

"Mmhh muongo unaijua sana."

"Sikujua. Amini hivyo."

"Haya kama ni kweli."

Tukanyamaza kidogo. David akawa bize na simu yake na mimi nikawa bize na yangu. Hatukuongeleshana kwa dakika kadhaa. Punde David akayafufua maongezi tena.

"Aisha."

"Nambie shem lake."

"Kuna swali huwa najiuliza sana."

"Swali gani?"
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
"Ilikuwaje ukawa mzuri kiasi hicho?"

Kwa swali lake hilo nikacheka sana. Kiukweli huwa napenda kusifiwa. Lakini napenda zaidi kusifiwa na shemeji. Huwa najihisi raha sana.

"Nipo kawaida tu bwana."

"Hamna bwana. Sio kawaida. Ni mzuri kupita kiasi."

"Haya bwana. Tumechaguana na shoga yangu Aziza. Wote wazuri."

"Ni kweli. Ila Aziza umemzidi."

"Hamna. Tupo sawa tu."

Niliongea huku nikichezea simu yangu. Macho ya David yalikuwa kwangu muda wote alipokuwa akiniongelesha.

"Niwe mkweli tu Aisha. We ni mzuri zaidi. Hiyo shepu yako inatuchanganya wengi mno."

"Mmh shemeji jamani. Shepu yangu inakuchanganyaje na wewe?"

"Kweli Aisha. Huwa najizuiaga tu kusema. Ila nna mengi ya kusema kuhusu wewe."

Sikumjibu chochete. Niliweka tu sura ya tabasamu macho yangu yakiwa kwenye simu yangu. Yeye aliendelea kuniangalia muda wote huo.

"Sio siri Aisha. Huwa natamani nipate hata nafasi ya kukushika mwenzio."

"Mmh David. Unishikeje jamani?"

"Nikushike tu."

"Haya bwana."

"Kwa hiyo nikushike Aisha?"

David aliendelea kung'ang'ania maneno yake ya kuonesha kunitamani. Kwa kifupi yalikuwa maneno ya kunitongoza. Yeye ndo alianza. Lakini baadae mtakuja kusema Aisha ana tabia mbaya.

"Shem unishike wapi jamani?"

"Popote shemeji."
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
"Haya nishike mkono."

Nikaongea huku nikimnyooshea mkono wangu. Akacheka kidogo.

"Aisha mbona hivyo?! Sio mkono bwana."

"Kumbe unishike nini?"

"Kwa hiyo nichague mwenyewe Aisha?"

"Nakuskiliza."

"Mimi nataka nikushike kiuno."

"Weee! Mbona una balaa? Aziza akitukuta hapa? Unataka kunigombanisha na shiga yangu wewe."

"Hatukuti bwana."

David alikuwa akiongea kwa sauti ya kunong'ona iliyosindikizwa na hisia usoni mwake. Kiukweli alianza kunifanya nijisikie kuwashwa Aisha mie. Nilibaki kimya nikichezea simu yangu.

"Kwa hiyo Aisha?"

"Abee."

"Naomba nikushike kiuno."

"Mimi sitaki bwana David. Sio vizuri."

"Kukushika kiuno tu Aisha! Hakuna ubaya bwana."

"Mmh jamani. Haya nishike basi ufurahi."

Baada ya kauli hiyo David akasimama na kuniambia na mimi nitoke kitandani na kusimama. Eti nikajikuta nimefanya alichoniagiza. Akanisogelea na kunishika kiuno kwa mikono yake miwili. Akaanza kunitomasa.

"Mmhh David. Tayari bwana. Usisababishe mengine hapa."

Nikaongea huku nikiitoa mikono ya David kwenye kiuno changu.

"Mengine yapi Aisha?"

"Tusitiane nyege bwana David. Utaleta balaa."

Nilijikuta naropoka maneno yangu ya ovyo. Nilishaanza kuwashwa. Mnisamehe tu mwenzenu. Mara David akanishika tena kiuno. Akauleta mdomo wake kwenye mdomo wangu. Tukaanza kudendeka huku akinipapasa na kunitomasa mbavuni.
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
Mikono ya David ikaingia mbaka kwenye kanga na kisha ndani ya taiti. Kitumbua changu kikaanza kuchezewa. Tukawa tumejisahau kabisa kuwa tulikuwa mtu na shemeji yake. Na tena mambo ya kipuuzi tulikuwa tunayafanyia ndani ya chumba cha Aziza.

Nikajikuta natoa sauti za miguno ya hisia wakati papuchi yangu ikichezewa na David. Punde akanibwaga kitandani na yeye akapanda.

"David bwana usitake kufanya chochote. Naomba tuache hayo mambo. Aziza anaweza kutukuta hapa."

"Hatukuti bwana. Hata hajaanza kuhudumiwa huko saluni."

"Huwezi jua David. Naomba tuache haya mambo. Kakae kwenye kiti bwana. Au nenda urudi baadae Aisha akirudi. Usitafute balaa"

"Anyway naondoka. Ila naomba hata nikunyonye basi."

Maneno yake hayo yanifanya nijisikie nimetekenywa mwili mzima. Sikujibu chochote. Nilibaki nikitazama tu pembeni. Akaishika kanga yangu na kuifunua. Akanisukuma na kunilaza kitandani. Taiti yangu ikavuliwa. Nilitamani sana kumzuia. Ila nilijikuta nashindwa mwenzenu.

David akaanza kuninyonya papuchi nikiwa nimelala chali kitandani. Alininyonya huku akinibonyeza bonyeza mbavuni. Sikuwa na la kufanya zaidi ya kuusindikiza utamu niliousikia kwa kunyonga kiuno changu. Aliuzungusha ulimi wake kwa ustadi kwenye kila kona ya eneo la nje la kitumbua changu. Nililoa kupita kiasi mwenzenu.

Akatoa kichwa chake katikati ya mapaja yangu. Akafungua suruali yake ya kadeti na kuishusha kidogo. Akashusha na boksa yake na kutoa chuma chake kilichokuwa kimesimama imara. Mimi nilikuwa namuangalia tu. Sikuwa na chochote cha kufanya wakati ule. Nyege mbaya jamani! Hata hofu ya kufumwa na Aziza ikawa imeondoka.

David akanisogelea na kunipanua mapaja yangu. Akanichomeka msumari pole pole na kisha kuinamisha kichwa chake kwenye maziwa yangu. Akaanza kuninyonya huku akinisukumia chuma nje na ndani. Nilipagawa kwa utamu. Nilijikuta naropoka maneno ya mahaba.

"Mmmh unanikuna David. Hapo hapo! Sijutii kukuvulia chupi. Aaaah aaah"

Alinitoboa nikatoboka. Baada ya dakika chache nilijikuta nang'ang'ania shuka na kulivuta kwa nguvu. Utamu wa mikito ya shemeji ulikuwa unakaribia kunifikisha kileleni. Nilifurahia safari nzima mbaka mwisho. Na David akatamka maneno ya kunisifia nilivyo mtamu wakati anafika.

"Sikujua we ni mtamu kiasi hiki. Mhh asante Aisha. Nitaomba unipe tena na yena."

"Shemeji usimwagie ndani."

Yalikuwa maneno yangu nilipohisi David alikaribia kumwaga vitu vyake.

Nashukuru tulimaliza na kuanza kuvaa nguo zetu vizuri haraka. David akarudi zake kwenye kiti na mimi nikabaki nimekaa juu ya kitanda. Punde tukasikia vishindo vikija mlangoni. Mlango ukafunguliwa. Aziza akaingia.

" Mmh nimewaweka eh? Poleni."

"Dah tumekusubiri mbaka tumechoka. Watu tuna njaa halafu mwenyeji haupo. Fanya mpango wa msosi."
http://pseudepigraphas.blogspot.com/
Yalikuwa maneno ya David kwa Aisha. Aisha bila kupoteza muda akafanya mipango ya chakula. Tukaandaa chakula na kula pamoja. Jioni ilipofika tukajiandaa na kwenda 'out' wote watatu. Kwa utamu alionipa David mbaka nikajikuta namuonea Aziza wivu namna alivyokuwa akimdekea David mbele ya macho yangu.

Haikupita wiki kikaniwasha tena na nikakipeleka kwa David. Nae hakusita kunikuna tena. Shemeji mtamu jamani. Asikwambie mtu. Ila msije mkataka kujaribu jamani. Mambo haya niachieni mimi Aisha na ushetani wangu.

MWISHO! ***

0 comments:

Post a Comment

Blog