Search This Blog

MMH DEREVA BAJAJI USIINGIZE HUKO

 


 

 MWANDISHI : AISHA MAPEPE
 
"MMH DEREVA BAJAJI USIINGIZE HUKO"
(Wakubwa tu: 18+)


Jioni moja nilitoka nyumbani peke yangu majira ya saa moja usiku kuelekea kwenye ukumbi fulani kati kati ya jiji ambako sherehe ndogo ya birthday ilikuwa inafanyika. Ilikuwa birthday ya Sia, rafiki yangu wa utotoni.

Nilikuwa nimevaa gauni fupi kama kawaida yangu. Lilikuwa la rangi nyekundu na nyeupe. Napenda sana shepu yangu inavyoonekana nikiwa ndani ya gauni fupi. Dakika chache kabla ya saa mbili kamili nikawa nimefika eneo la tukio. Ulikuwa muda muafaka kwani baada ya muda mfupi sherehe ikaanza.

"Haya wageni wetu waalikwa sasa tunamleta mbele birthday girl!"
Mshereheshaji aliongea maneno hayo kwa sauti kubwa na mbwembe na kisha kufuatiwa na wimbo wa Hermonize, "Happy Birthday".

Sia akaanza kwenda mbele huku akichezea kwa madaha na tabasamu pana usoni. Ilikuwa lazima afurahi. Ni siku maalum kwake. Uwepo wa rafiki na ndugu zake kama hamsini hivi tuliomshangilia na makofi mengi ulimuongezea furaha.

Nakumbuka alikuwa amevaa gauni refu jekundu. Lilikuwa gauni zuri mno. Alikuwa amependeza kupita kiasi. Nywele zake zilikuwa zimesetiwa katika mtindo wa kupendeza sana. Hata sijui unaitwaje mtindo ule.

"Sasa bila kupoteza muda. Tukio la kwanza ni tukio la keki. Birthday girl yuko hapa kwa ajili yetu. Kila mmoja atakuja mbele na atalishwa keki. Nitawaita kwa majina ndugu wageni waalikwa. Lakini kabla ya keki hebu tumuimbie kwanza. Tusimame jamani! "

Watu wote takribani hamsini tulisimama. Mshereheshaji alianzisha kupiga makofi na wote tulimfuata tukipiga makofi na kuimba kwa sauti wimbo maarufu.

"Happy Birthday To You
Happy Birthday To You
Happy Birthday Dear Sia
Happy Birthday To You"

Tuliimba kwa pamoja kwa furaha na shangwe. Hakuna aliyemtegea mwenzie. Kisha mshereheshaji akakatiza wimbo na kututaka tukae chini. Tukakaa. Wakati natoka nyumbani nilidhani ningekuwa mnyonge kwa kuwa nilishajua ilikiwa vigumu kukutana na mtu ninayemfahamu ili tuwe karibu. Lakini haikuwa hivyo. Mbaka muda hule sikumuona mtu yeyote niliyefahamiana nae lakini nilifurahia mno kuwepo pale.

"Wa kwanza kulishwa keki ni dada ake na birthday girl. Dada Amina njoo mbele tafadhali. DJ mlete na wimbo..."

Yalikuwa maneno ya mshereheshaji alipoanza kuita watu kwa ajili ya keki. Kila mtu aliitwa kwa jina lake. Nafikiri kila mmoja alikuwa mgeni mualikwa. Zamu yangu pia ilifika. Nilikwenda mbele nikalishwa keki na shoga yangu Sia na kurudi kukaa kwenye kiti changu. Nilikuwa nimekaa nyuma kidogo.

Punde wakati zoezi la kulisha keki likiendelea nikajikuta naguswa begani. Kugeuka nyuma nikanuona Tony, mkaka mmoja mrefu mwembamba. Nilisoma nae sekondari. Ni miaka mingi hatukuwa tumeonana na siku na mawasiliano nae. Nakumbuka alikuwaga ananitaka enzi za shule. Nilimkataliaga japo ana kamvuto fulani halafu anajipenda. Enzi hizo nilikuwa sijawa na huruma bado.
"Mambo vipi Aisha?"

Alinisalimia kwa kusogeza mdomo wake karibu zaidi na sikio langu ili sauti ya mshereheshaji na kelele nyingine zilizokuwepo pale zisinizuie kumskia.

"Eh poa mambo. Umefikaje hapa?"

Niliongea kwa kujitahidi kupaza sauti ili anisikie.

"Ah jamani! Kwani we umefikaje Aisha?"

Aliniuliza kiutani huku akicheka kirafiki.

"No, yani nashangaa. Unajuana na Sia?"

"Sia? Oh yani yule mwenye birthday?"

Aliuliza huku akionesha kidole chake mbele ya ukumbi ule mdogo.

"Yeah ni yeye."

"Hapana. Nimekuja tu kuleta muziki. Nahusika kwenye mambo ya mzikiu. Vifaa vya muziki ni vya kwangu."

"Ok sawa. Hongera"

"Asante mtoto mzuri Aisha. "

"Poa basi nitakuwa pale. Nipe hata namba basi maana kitambo sana"

Akaongea huku ananipa simu yake na kuonesha eneo alilokaa DJ kwa kidole. Ilikuwa simu ndogo ya batani. Nikaandika namba yangu na kumpatia. Akaondoka akaenda sehemu alipokuwepo DJ.

Nilipoangalia saa nikaona muda umeenda. Ilikuwa tayari ni saa tatu na dakika zaidi ya ishirini. Kipengele kilichokuwa kinaendelea mbele kilikiwa kipengele cha zawadi. Zawadi niliokuwa nayo ilikuwa pesa. Zamu yangu ilipofika nilenda mbele nikamtuza Sia huku tukicheza kwa mbwembwe kama walivyofanya wengine.

Niliporudi kwenye kiti na kutazama saa ilikuwa saa nne kasoro dakika chache.

"Mmh muda umeenda. Ngoja nifanye niwahi kuondoka. Nisije kupata tabu na usafiri. Ila ngoja niende kwanza chooni."
Nilijisemea moyoni na kuelekea chooni. Mshereheshaji alishatuelekeza vyoo vilipo kabla ya kuanza sherehe. Pembeni ya mlango wa kuingilia vyooni kulikuwa na kaeneo kalikokuwa na mabenchi kadhaa. Kaeneo hako hakakuwa na taa. Sijui kwanini kalichwa vile.

Nikaingia chooni na kujisaidia. Wakati na kutoka nikasikia sauti ikiniita kutoka kwenye ile sehemu iliyokuwa na giza.

"Aisha."

Nilistuka kidogo kusikia jina langu.

"We nani?"

Nikauliza kwa mshangao.

"Mimi ni Tony!"

"Ah umenistua na wewe. Sasa si ungekaa kwenye mwanga ndo uite watu. Mambo yako ya sekondari hujaacha tu!"

"Hahahaha acha mambo yako bwana. Njoo basi tupige stori."

Alicheka na kuniita eti niende pale kwenye giza.

"Mmhh jamani muda saa hizi umeenda. Me naondoka hata sherehe simalizii. Nawahi nyumbani muda huu."

"Njoo bwana. Dakika mbili tu. Nitakusindikiza Aisha."

"Tony bwana namba yangu si nimekupa? Utanitafuta."

Nikasema huku nikianza kuondoka. Kabla sijapiga hata hatua mbili akainuka na kunishika mkono. Akawa ananivuta kuelekea pale kwenye mabenchi gizani.

"Ah bwana Tony na wewe"

Niliongea kitoto wakati navutwa kwenye giza.

Akakaa na mimi nikakaa pembeni yake.

"Sasa kupiga stori tu mbaka tuvutane Aisha. Halafu nimesahau kukusifia. Umependeza mno."

Tony akaongea kwa sauti ya kunong'ona huku akinitazama usoni. Mimi nilikuwa natazama tu mbele. Sikumjibu kitu. Nilikuwa najitingisha tingisha miguu yangu tu kwa maringo.
"Umezidi kuwa mzuri yani. Nimezidi kukupenda. Muda mrefu sana nahangaika niwe na wewe. Hebu nikubalie basi. Tushakuwa watu wazima sasa. Tuache ule utoto Aisha."

"Tony tutatafuta muda tuongee bwana. Naomba niache niwahi. Kesho nipigie tutaongea."

"Tuongee au tuonane kwanza kisha tuongee? Mimi nataka tuongee ana kwa ana kama hivi. Kwenye simu nitashindwa kueleza hisia zangu vizuri."

"Ok poa. Nipigie kesho tutapanga."

Nikajibu huku nikianza kuinuka. Akanishika mkono.

"Aisha mbona unakubali ili yaishe tu jamani! Kweli tutaonana?"

"Haki ya Mungu tutaonana. We nitafute kwa simu kesho."

"Ok sawa. Naomba basi hata unibusu."

"Mhh ushaanza. Nitakubusu wakati mwingine tukionana."

"Usifanye hivyo bwana. Kidogo tu."

Aliongea huku akisogeza mdomo wake kwenye mdomo wangu. Nikamuonesha ushirikiano ili aridhike niondoke zangu. Ulimi wake na wangu zikakutana na kusuguana.

Jamani! Eti akanogewa Tony! Akaanza kunitomasa kwenye mbavu. Nikahisi kama nimeanza kuwashwa huku chini. Mhh jamani mimi nna nini sijui. Lakini nikajikaza na kumtoa mikono. Nikarudi nyuma.

"Haya bwana ushanibusu. Mimi naondoka."

Nikasema huku nimekaa kwenye benchi. Kisha nikasimama pembeni yake.

"Poa. Ila ufanye tuonane hata kesho. Punguza pozi Aisha."

Aliongea huku akiuleta mkono wake katika kati ya mapaja yangu. Kulikuwa kumewamba kidogo kwa nje maana kigauni changu kilikuwa cha mpira. Akakisugua sugua kiutamu changu kwa nje. Mhh akanipa mshawasha. Nikajikuta nakaa tena kwenye benchi na kusema;

"Mmh usinishike huko bwana".

Hapo nikampa ujasiri akaingiza mkono kabisa kwa chini ndani ya gauni. Akaifunua chupi yangu. Akaanza kunichezea papuchi kwa vidole vyake. Nilitulia tu. Nikahisi naanza kuloa mwenzenu.
Punde nikasikia sauti ya vishindo vya watu vikija huku upande wa chooni. Nikamtoa Tony mkono na kuinuka haraka. Nikaweka nguo yangu vizuri na kuondoka. Nikamuacha pale kwenye benchi. Nikarudi pale kwenye ukumbi. Nikakuta waalikwa wanacheza muziki. Wengi walikuwa wamelewa. Sikupoteza muda. Nikaanza kuondoka zangu bila kumuaga yeyote.

Kufika nje nikakuta shida ya daladala. Ilikuwa saa nne na nusu. Nilikaa kituoni zaidi ya dakika 10. Haikuja gari yoyote ya kuelekea kwetu. Nikaona bajaji inakuja. Nikaipungia. Nikamuelekeza ninapokwenda. Tukakubaliana bei nikapanda.

Nikiwa kwenye bajaji upande wa nyuma nikajikuta kwenye mawazo ya mambo fulani. Tony alivyonitekenya tekenya huku chini alishaamsha hisia zangu. Nilikuwa na hamu ya sindano kwa kweli.

Baada ya dakika chache tukafika sehemu fulani hivi. Kuna miti kila upande wa barabara. Hakuna nyumba. Ni kiza tu. Dereva wa bajaji akaniambia anapaki pembeni mara moja ili akojoe. Nikamkubalia. Akashuka, akatembea mbaka pembeni kodogo akafanya yake.

Punde akarudi. Kabla hajaingia kwenye bajaji nikashuka na mimi.

"Naomba nisubiri na mimi nikojoe." Nikamuomba.

"Sawa"

Akaniitikia na kuingia kwenye bajaji. Alikuwa mrefu kiasi.Ana mwili wa mazoezi. Alikuwa amevaa traki nyeusi na shati la mikono mifupi rangi nyeupe.

Nilisogea pembeni kidogo. Nikachuchumaa na kuanza kujifanya najisaidia. Wala sikuwa na chochote cha kujisaidia. Nilikuwa nawashwa tu.

Punde nikasimama na kusogea mbaka kwenye bajaji. Nikatoa chupa ya maji kwenye mkoba wangu na kuuweka mkoba kwenye siti ya bajaji.

"Mbona umejisaidia halafu hujanawa huko chini?"

Eti nikamuuliza yule dereva wa bajaji. Nilimuona kama amestushwa na swali langu.

"Sina maji."

Alinijibu kwa kifupi.

"Maji haya hapa. Njoo niioshe."

Hakujibu chochote. Akashuka na kuja kusimama mbele yangu. Akawa ananiangalia. Nikasogea pembeni zaidi. Kulikuwa na gogo kubwa la mti. Nikakaa na kumwita anisogelee. Alipofika akasimama mbele yangu. Nikashusha suruali yake. Nikamimina maji kidogo juu ya kiganja changu cha mkono wa kulia. Nikaishika bastola yake na kuisugua sugua. Nikaanza kuhisi inakakamaa.
Eti nikaitia mdomoni jamani. Mnivumilie tu. Sio kosa langu. Yote aliyataka Tony kunitekenya tekenya. Nikainyonya bastola ya dereva wa bajaji. Huku chini nikajihisi naloa taratibu.
Dereva bajaji hakutaka kupoteza muda. Akanishika mkono akanisimamisha. Akafunua gauni langu na kunivua chupi. Akaniambia niiname na kushika kwenye gogo. Nikafanya nilichoagizwa. Mmmh nikaingizwa fimbo kutokea kwa nyuma. Nikatafunwa taratibu nikifurahia utamu.

Yeye alikuwa wa kwanza kumaliza. Lakini bakora haikulala. Akaendelea. Akanipa utamu mbaka nikatua kileleni. Alivyoona napiga kilele za utamu wa kilele mizuka gani sijui ikampanda. Akaitoa huku. Akatipeleka kwenye shimo lingine. Mimi sikuzoea mwenzie.

"Mmhh dereva bajaji usiingize huko!"

Nililalamika huku nikisimama kitu kilipoanza kupenyezwa kwenye tundu tofauti. Tukaishia hapo. Akanipaeleka nyumbani bure. Akachukua namba yangu. Nilipanda sana bajaji ya bure kwake hata baada ya tukio lile. Kuwa mapepe ni faida mara nyingine.
*** MWISHO

0 comments:

Post a Comment

Blog