Search This Blog

BABA WA KAMBO

 



BABA WA KAMBO 
BY GIFT KIPAPA

MWANZO WA STORI:
Mama yangu ni mfanya biashara mkubwa, anamiliki maduka kadhaa ya vifaa vya kielekitroniki na mavazi ya kisasa yaliyopo katika maeneo mbali mbali ya jiji la dar, kuanzia kariakoo soko kuu, sinza, masaki, kinondoni mpaka mbangara zakiem huko.
Anatumia muda mwingi sana kusafiri nchi za ulaya na asia na hata akiwa nyumbani Tanzania huwa anatumia muda mwingi sana kukagua maduka yake. Nikwambie ukweli nyumbani huwa pananiboa kinyama, japokuwa kuna kila kitu ndani cha kuburudisha, smart tv, bwawa la kuogelea, system ya muziki, play station na taka taka zingine kibao, lakini bado kwangu naona kuna kasoro.
Si unajua tena sisi watoto wa kike hobi ya kucheza cheza na magemu sio sana, Huwa napenda sana kutoka na marafiki zangu tukifanya shoping ya pamba kali nikitupia mashosti zangu wanisifie na kusema
“oooh jamani samian umependeza.”
Alafu twende zetu klabu ya muziki na wavulana wazuri, wanitomase tomase matiti yangu na kunibambia matako yangu kwa mboo zao zilizodinda kisenge, napenda sana nikizishika mboo za wanaume wawili huku na huku nikizisugua kwa mzuka huku nikilinganisha ipi iwe ya kwanza kuisugua kuma yangu.
Mara nyingi huwa nainjoi kama mboo zote mbili zikinisugua hivi kwa wakati mmoja ile kisawa sawa.
Mmmmhh, napenda! Napenda! Napenda! Yani mwenzenu sijui nimelogezewa nini na mboo, nikizigusa hivi chuchu za matiti yangu zina simama hatari, alafu kuna kahali Fulani huwa nakasikia yani aaasiiii, kuna kabaridi fulani hivi kanapenya na kusambaa kwenye mwili wangu kwa kasi moja ya ajabu , najikuta natetemeka mwili mzima huku nikiwa nimepandwa na nyege kinoma.
Yani hapo mwanaume hata asiponiambia njoo nikutombe utakuta nimejipeleka mwenyewe na kumfunulia kuma yangu wazi wazi.
Lakini mama huwa ananikera kweli, huwa hataki niende mahali popote akiwepo, anabadilisha namba za siri za kufungulia mlango yani hata mlinzi hamwambii anafungia akaunti yangu ya benki ili nishindwe kufanya manunuzi kwenye mtandao.
shida yake nikae tu ndani kama zezeta nifanye kazi ya kuangalia haya mavipindi yanayo onyeshwa kwenye televisheni yanaboa kama nini aahh, mimi nataka kutoka kumamako, kuma inaniwasha mie nimejaribu kucheza na kisimi changu huku nikiangalia pono kwa kutumia miwani ya 3d ambayo inakufanya mtu ujione kama upo eneo la tukio kabisa, mboo zilikuwa zinasogezwa mpaka usoni kwangu nacheza nazo kwa kuhisi huku nikijitia madole ile kisenge, namwaga na kumwaga lakini bado sijisikii kuridhika kumanina, nataka kutoka nje, mboo ya kuona kwenye tv haiwezi kuwa sawa na mboo ya kujionea mwenyewe laivu laivu unaisikilizia vile ilivyo kubwa kwa kuishika na kuinyonya ile ile mmmmh.
Basi huwa anapata tabu kinoma najigaragaza kwenye kapeti huku nikikisugua sugua kisimi changu kwa hisia kinoma, mgongo nikiupinda pinda na kuyabenua benua matiti yangu hivi kwa mbele chuchu zikiwa zimenisimama ile mbaya.
“ooohh, ooooh, uuuuhh, aaaasiiii.”
Najisikia raha jamani asikwambie mtu, Vidole vyangu vinakisugua sugua hivi kisimi changu, miguu nikiichezesha chezesha kama nataka kubetuka sambasoti, dole langu la kati nalitia tia hivi kwenye kuma yangu uuuhh, uuuhhh, aaasiii, wacha nijilie raha samian mimi aaasiiii, miguu yangu inatetemeka kisenge yani nikiyabenua hivi matako yangu ndio uuuhhh, aaahhh, aaaasiiii, kumamako walai uuuuhh, uuuuh, aaaasiii.
Nilipagawa kinoma huku nikiiiangalia mboo ya mwanaume aliyekuwa anamfila Malaya mmoja hivi wa kilatini, mboo ilizama kumamako
“uuuuhh, uuuuhh, iiiihh, aaasiiii, fuck me baby uuuuh, fuck my ass.”
Ilisikika sauti ya Malaya huyo akiyabenua hivi matako yake makubwa yaliyokuwa yanatikisika tikisika hivi kila mboo ya mwanaume ikisukumwa kuzama ndani ya mkundu wake uliokuwa taiti kisenge.
Basi na mimi nyege zilikuwa zimenipanda kwa kasi kisenge nilijitia tia dole hivi huku nikiyabananisha hivi mapaja yangu teke teke yaliyojaa jaa freshi kinoma, si unajua tena mtoto wa kike ukiwa na hipsi don’t lie.
Tena mapaja yangu yakipata mwanaume anayejua kuitumia mboo basi wee wacha kabisa, anaichomeka hivi kati kati ya mapaja yangu na kuisukuma hivi taratibu huku ulimi wake ukiramba ramba chuchu za matiti yangu zikiwa zimesimama kwa nyege yani uuuhh, mmmhhh, mtoto wa kike nachanganyikiwa, utakuta naupinda pinda mgongo wangu mikono yangu ikiwa imeshikilia matiti yangu nikimunyonyesha hivi chuchu mwanaume anayeninyonya, huku mwili wangu ukisisimka hatari. Jicho langu lege lege yani nyanya ina uafadhari kwa wekundu hata huyo mlakungu haoni ndani.
Ulimi wangu ulikuwa unazunguka hivi kuziramba lipisi za mdomo wangu nikiwa nimepagawa kinoma.
‘piiiiiii, piiiiiiii, piiiiiiii’
Oh hapana usenge gani huu, nilisikia hii honi ya gari, alafu sauti ya geti kufunguliwa kumanina, bila shaka huyo atakuwa mama, amerudi nyumbani na kuifanya siku yangu izidi kuboa kama kawaida yake.
Najua ameniletea zawadi zake za kijinga jinga, sijuia hata anatatizo gani, amekuwa akinichukulia kama mtoto wakati wote, hata kama mtoto kwa mama hakui lakini hii ya kwake ilikuwa imezidi.
Anafikiri mimi nina shida na taka taka za wazungu, sijui smat phoni, laptopu na ujinga mwingine sihitaji huo upuuzi kumanina, mimi nataka kuzituliza nyege zangu hapa, yani kama angeniletea mboo hata ya bandia ningemuona wa maana.
Nijipatie moja tu mashine ya maana inisugue kuma yangu nitoe maji mpaka basi.
Siku ile ilipita ikaja nyingine, nilikuwa nimelala peke yangu chumbani nikiwa bado siamini kwamba ndani ya nyumba yetu sasa kuna mboo, nilitekeseka sana sio siri, siku zote hizo zilizopita ambazo mama alikuwa amenifungia ndani kama mfungwa nikishindia punyeto tu mchana usiku, mara nyingine nilikuwa natumia ndizi au tango kujitia tia kwenye kuma yangu ili mradi tu nijiridhishe lakini wapi babu weee, asikwambie mtu mboo ni mboo tu hata zitengenezwe mashine za kutombana za aina gani, hakuna hata moja inayoweza kusimama mbele ya mboo, hasa ukiziotea zile mboo zilizoshiba kama ya msukuma aliyetahiriwa ukubwani, mashine mashine haswa, kichwa chake kinene kisenge yani kikiisugua kuma we mwenyewe utaomba poo kumanina.
Sasa mashine ya baba wa kambo ndio ilikuwa nzito kiiivyo, tangu jana nilipoiona na kucheza nayo kichwani mwangu haikunitoka hata, nilitamani kila kitu nilichokifanya jana kijirudie tena leo na tena iwe kwa mara tano zaidi.
Yani jana alinitomba tomba kiaina tu lakini leo nilikuwa tayari hata kumpa mkundu wangu kumanina, anifile mpaka nisikilizie utamu wa mboo mpaka tumboni mtoto wa kike.
Tena na vile mkundu wangu ulivyokuwa taiti basi wee, najua nitaifaidi mboo ya baba wa kambo ile kisawa sawa.
“samian, samian mwanangu, njoo daining tupate kifungua kinywa pamoja.”
Mama aliniiita, aaahh, kwa kweli sikupenda kabisa, niliiihitji kuwa peke yangu kwa muda mrefu zaidi, nilikuwa nachezea kisimi changu mwenyewe, tayari kuma yangu ilikuwa imelowa na nilitaka niendelee kujichua mpaka angalau nimwage maji mara mbili tatu hivi.
Miguu yangu ilikuwa juu juu hivi nimeining’iniza nikiyabenua benua hivi matako yangu kwa hisia kinoma.
“samian, samian mama unanisikia lakini.”
Aliniita tena, safari hii alikuwa anasogelea mlango wa chumba changu ili aje kunichungulia kabisa.
“nimesikia, mama, nakuja nipe dakika moja.”
Niliongea ili tu nimzuie asije chumbani kwangu.
“hakuna cha dakika moja , nataka ulitupe hilo shuka sasa hivi, ni binti gani anaye lala mpaka sasa? Usitake kuniaibisha mbele ya baba yako, haya amka amka sasa hivi.”
Mama aliongea kwa ukali, mara baada ya kuingia chumbani kwangu, kusema kweli sikuwa na ujanja, ilinibidi niache kila kitu kwa muda huo, shuka langu nililitupa kule nikabaki na kigauni changu cha kulalia, chepesi kisenge kinachoangaza mpaka ndani kabisa, tako langu, kuma yangu, mapaja na chuchu za matiti yangu vyote vilikuwa vinaonekana vile vilivyokuwa vimenona ile mbaya.
“twende twende huko, usinicheleweshe mimi nataka kuwahi dukani.”
Mama aliongea huku akinivuta mkono wangu toka pale kitandani nilipokuwa najinyosha hivi, nakwambia alinitoa humo chumbani hivyo hivyo na gauni langu la kulalia, mkuku mkuku mpaka sebuleni, kama unavyojua zangu mi huwa sivaagi chupi nikiwa kitandani basi tako langu lilikuwa linatikiska kisenge, nikiirusha rusha hivi miguu yangu ili kuendana na mwendo wa mama uliokuwa na haraka kisenge.
Daini tulimkuta baba wa kambo yeye ndio yupo kuandaa kifungua kinywa, alikuwa kifua wazi, akiwa ameshika fyaing pain pamoja na kijiko akimalizia kupakua yai la mwisho alilokuwa analigaranga na kulitia kwenye sahani.
“wooo samian, umeamka mama? Njoo haraka umpe baba yako busu.”
baba wa kambo aliongea kwa furaha, huku akisogea jirani na mimi, vile vile na kifua kilichokuwa kimejikata kisenge kimazoezi.
Mama alipitiliza kukaa kwenye kiti, nilimbusu hivi baba wa kambo kwenye shavu lake na yeye alinikumbatia hivi kwa mkono wake mmoja aliokuwa ameshikilia kijiko, aliupitisha hivi mkono huo mpaka kwenye matako yangu, nikiwa sina hili wala lile baba wa kambo alinitia dole la mkundu kumanina, dole lake lilikuwa na kaubaridi fulani hivi basi nilijikuta nasisimka mwili mzima, alilitikisa tikisa hivi dole hilo na kunifanya niupinde hivi mgongo wangu, chuchu za matiti yangu zilisimama hivi na kukigusa gusa hivi kifua cha baba wa kambo, yani daah, weee acha tu, Dole la baba wa kambo lilikuwa tamu kisenge nakwambia yani nilitamani hata nizimie yani, tako langu teke teke lilitikisika tikisika hivi huku huku nikilirembua jicho langu hivi lililokuwa limelegea hadi kutaka kudondosha machozi kumanina.
“mmmhhh, mmmhhh, mmmhhh, sijawahi kuonja yai tamu kama hili swiiiti, hivi umejifunzia wapi upishi? Mmmmh, mmmh, mmmh.”
Mama aliongea kwa mzuka kinoma akiziramba lipsi za mdomo wake kwa utamu wa chakula cha baba wa kambo.
“bangkok.”
Aliongea baba wa kambo, huku akilichomoa dole lake mkundu ni kwangu taratibu, nilijikuta nimeacha mdomo wangu wazi kwa mshangao, kwa kweli sikutaka kuamini kwamba radha tamu ya dole hilo ndio inakatika hivyo, na wala hata sikutaka kukubali kumanina.
“ooohhh, baba jamani kumbe umefika mpaka bangkok, naomba unipeleke na mimi, please! Please! please!!!”
nilipiga makelele hayo huku nikimkumbatia hivi baba wa kambo kwa nguvu, safari hiii ndio tulikuwa ziro distance kabisa, mapaja yetu yaligusana hivi, mboo ya baba wa kambo ilidinda ghafla na kujisugua sugua hivi kwenye mapaja yangu, baba wa kambo alijifanya kama vile ajui lolote ili kumzuga mama lakini dole lake alilirudisha mkunduni kwangu kama kawa, tena na vile nilivyokuwa najitikisa tikisa makusudi kujifanya nambembeleza baba wa kambo, hapo hapo na yeye alikoleza mambo kwa kulitikisa dole lake mkunduni kwangu, safari hii alilitikisa mpaka mwenyewe nilijihisi kuwehuka kwa uchizi kumamako, mwili wangu wote ulikuwa unasisimka kwa hisia, matako yangu niliyabenua benua hivi nikizungusha kiuno changu taratibu.

0 comments:

Post a Comment

Blog