Search This Blog

MCHEPUKO WA MSHUA

 



MCHEPUKO WA MSHUA
BY GIFT KIPAPA “GIFTED ONE”
Ni joto ndani ya jiji la dar es salaam, wingu zito la mvua lililotanda juu na kuzuia jua ndio lilifanya joto hilo liwe mara mbili zaidi, nilipokuwa naendesha gari langu mitaa ya uswahilini niliwaona watu, wanaume kwa wanawake wakiwa wametandika mikeka kwenye vibaraza vya nyumba yao na kujiraza, ili kupunga upepo ambao kwa kweli ulikuwa unavuma kwa kusua sua.
Nilikuwa nimeshikilia uskani wa gari huku nikitikisa kichwa taratibu kufuatisha mdundo wa muziki uliokuwa unatikisa spika za gari, sauti ya mwanauame aliyekuwa anasikika kwenye mdundo huo alikuwa ni legendari wa muziki wa bongo fleva, enzi hizo alikuwa anajiiita king kipindi, baadae akaja kuwa amilijeshi akiwa anaongoza jeshi zima la wanamuziki kutoka upanga mashariki, mahali ambapo yeye na kikosi chake walipageuza kuwa kisiwa cha burudani.
KING CRAZY GK, na katika ngoma hii alisimama na washkaji wake wa nguvu wa wakati huo, huenda hadi sasa wala sijui. Mwanafalsafa na AY na nyimbo nzima walikuwa wakiungumizia juu ya hii leo, ulikuwa ni wimbo wa aina yake kwa kweli, mdundo wake mpangilio wa sauti za wasanii hao kila kitu kilikuwa katika hadhi ya juu mno, hata sikumbuki wimbo huu ulitolewa miaka mingapi iliyopita kumi , kumi na tano pengine , lakini namna ulivyokuwa unaniingia utafikiri umeimbwa jana vile, noma sana!
Nilikata kona na kuingia mtaa ambao ulikuwa na watoto wanacheza mpira wa makaratasi, wala hata sikupiga honi ili wanipishe, walipisha wenyewe huku wakiiiga kuimba kibwagizo cha wimbo huo uliokuwa unasikika toka kwenye gari langu, utadhani ni wimbo wa miaka yao, wakati hakuna hata mmoja kati yao aliyekuwa amezaliwa wakati huo.
Niliwapita na huku na mimi nikiimba kiitikio hicho kimya kimya, ilikuwa ni sehemu niliyoipenda zaidi katika nyimbo hiyo , ilikuwa inaimbwa na KING CRAZY GK mwenyewe, kudadeki walai huyu jamaa anajua kuipangilia mistari, alianza kwa kuwahesabisha namba mashabiki wake ,
“NIKISEMA ONE BASI MACHIZI SEMENI TWO, NIKISEMA THREE BASI MACHIZI SEMENI O…..”
Niliimba pamoja nae huku nikipiga honi kwenye nyumba yenye geti kubwa la rangi nyekundu , ni nyumba pekee iliyokuwa na geti hata hivyo , nyumba zote za pembeni na hapo zilikuwa za kuunga unga tu vyumba vya vilivyokuwa na matoleo , siku yoyote mwenye nyumba akipata laki mbili tatu anafyatua matofali na kuongeza chumba.
Majirani wa nyumba hiyo walikuwa wamejilaza kwenye vibaraza na wengine vivuli vya miti iliyokuwa kando kando ya nyumba hizo, wote walikuwa wakiangalia gari yangu na kusema vitu ambavyo sikuweza kuvielewa, lakini nilijua walikuwa wananiongelea mimi, sikujua labda sauti ya redio ilikuwa kubwa mno na kuwakera , niliamua kuizima fasta, kwa kweli sikutaka matatizo na watu wa uswazi, kesho na kesho kutwa yanaweza kutokea mengine.
Nilipoangalia kuzunguka, niliwaona mademu wadogo dogo wakipita kwa makundi makundi na khanga zao zilizokuwa zimeyashika matako yao yaliyokuwa yanatikisika tikisika utafkiri hawajavaa chupi.
Walijichekesha mbele yangu huku wangine wakinikonyeza na kuuchezesha ulimi wao kugonga gonga mashavu yao kwa ndani utafiri wanasukutua, ilikuwa ni ishara ya kunionyesha kwamba wapo tayari kunyonya mboo yangu kama nikitaka, sauti zao vile zilivyokuwa laini mtu mzima nilijikuta nadindisha mboo bila kupenda, niliyaangalia matiti yao madogo dogo yaliyo kuwa yamesimama kama vile nyanya za mshumaa , kwa mbele chuchu zilikuwa zimechomoza hivi kwenye brauzi zao na kutikisika tikisika hivi kama vile, hakuna hata mmoja aliyekuwa amevaa sindilia, lakini yalikuwa wima wima utadhani yamebustiwa , kudadeki walai hawa mademu walitaka kunifanya niote uchizi wa mapenzi kwa hizo sekunde chache, tayari niliishaaanza kuhisi kama vile nimewasomba wote kundi zima ndani ya gari langu , nikiendesha kwenye bara bara isiyo na mwisho , hakuna trafki wa kumuofia wala watu na mbwa koko kukatisha katisha barabrani, ni mimi tu hawa watoto wa Kiswahili na wote walikuwa wamevua vitopu vyao na kubaki matiti wazi, kwenye redio ilikuwa linasikika goma la marehemu langa, matawi ya juu, yenmye kibwagizo kinachosema , ‘starehe ilipo ndio langa nipo’ warembo hao walikuwa wakicheza mdundo huo kwa kukata mauno yao , kanga zao tayari walikuwa wamezitupia huko , niliyaona matako yao wazi wazi, macho yalinitoka kinyama, watoto walikuwa na zigo la maana, kumbe khanga zilikuwa zinanidanganya nadhani nilikuwa nawachukulia poa vile walivyokuwa wananitikisia matako hayo ndani ya khanga, mikono yangu ilijikuta inaachia uskani wa gari na kuanza kukamatia viuno vilivyolegea mfupa, nilipozigusa ngozi zao ndio mama mama nusu nizimie kwa hisia, watoto walikuwa na ngozi Fulani ya mterezo iliyokuwa inatia nyege ile kinoma, mikono yao ilikuwa inazunguka kwenye kifua changu na kunipapasa papasa huku mimi nikihangaika kutomasa chuchu zao zilizokuwa na ugumu gumu Fulani wa kipeke utafikri ndio kwanza wanatoka kubarehe.
Akili yangu ilikuwa kama vile inawehuka kwa kweli, wengine walikuwa wanairamba ramba ngozi yangu kwa ndimi zao zilizokuwa na ubaridi Fulani ulionifanya nisisimke mwili mzima, nilihema kwa pupa kama vile nataka kuishiwa pumzi, radha hii adimu wala hata sikumbuki mara ya mwisho niliiipata wapi, warembo hawa walikuwa watamu kuliko hata tamu yenyewe , kichaa kilinipanda pale walipoanza kuinyonya mboo yangu kwa kupokezana jinsi walivyokuwa wanzungusha ulimi kwenye kichwa cha mboo yangu ilikuwa kama vile wanapaka kitu gani sijui , mwingine aliinama kwa chini na kuanza kuyanyonya mapumbu yangu huku wenzake wakiyapapasa papasa mapaja yangu na kuzigusisha sura zao kwenye vinyweleo vya miguu yangu, huu utamu niliokuwa naupata hapo nilidhani napotea fahamu hivi, ilikuwa balaa kwa kweli.
“Abdu! Abdu! wewee, Abdu!!?, una tatizo gani ?”
Nilisikia sauti hiyo kwa mbali wakati mmoja kati ya warembo hao akizamisha mboo yangu mdomoni kwake na kusukutua sukutua hivi .
“abdu, ina maana usikiii au?”
Sauti hiyo ilisikika tena, safari hii ilinifanya nizinduke kwenye mawazo hayo , na nikamuona mtu aliyekuwa anaiiita, alikuwa ni Jackline, mchepuko wa mshua wa sasa, mshua alijenga nyumba hii kwa siri kwa ajili ya kuweka michepuko yake, akigombana na huyu anamtimua, nakuingiza kifaa kingine, michepuko yake ilikuwa vifaa kinoma, masista duu wa maana kama vile waigizaji wa bongo muvi wale wanaoshinda kwenye mall na masupa market makubwa makubwa jijini.



Akili yangu ilikuwa kama vile inawehuka kwa kweli, wengine walikuwa wanairamba ramba ngozi yangu kwa ndimi zao zilizokuwa na ubaridi Fulani ulionifanya nisisimke mwili mzima, nilihema kwa pupa kama vile nataka kuishiwa pumzi, radha hii adimu wala hata sikumbuki mara ya mwisho niliiipata wapi, warembo hawa walikuwa watamu kuliko hata tamu yenyewe , kichaa kilinipanda pale walipoanza kuinyonya mboo yangu kwa kupokezana jinsi walivyokuwa wanzungusha ulimi kwenye kichwa cha mboo yangu ilikuwa kama vile wanapaka kitu gani sijui , mwingine aliinama kwa chini na kuanza kuyanyonya mapumbu yangu huku wenzake wakiyapapasa papasa mapaja yangu na kuzigusisha sura zao kwenye vinyweleo vya miguu yangu, huu utamu niliokuwa naupata hapo nilidhani napotea fahamu hivi, ilikuwa balaa kwa kweli.
“Abdu! Abdu! wewee, Abdu!!?, una tatizo gani ?”
Nilisikia sauti hiyo kwa mbali wakati mmoja kati ya warembo hao akizamisha mboo yangu mdomoni kwake na kusukutua sukutua hivi .
“abdu, ina maana usikiii au?”
Sauti hiyo ilisikika tena, safari hii ilinifanya nizinduke kwenye mawazo hayo , na nikamuona mtu aliyekuwa anaiiita, alikuwa ni Jackline, mchepuko wa mshua wa sasa, mshua alijenga nyumba hii kwa siri kwa ajili ya kuweka michepuko yake, akigombana na huyu anamtimua, nakuingiza kifaa kingine, michepuko yake ilikuwa vifaa kinoma, masista duu wa maana kama vile waigizaji wa bongo muvi wale wanaoshinda kwenye mall na masupa market makubwa makubwa jijini.

MWENDELEZO WAKE:
“hey!, Jack.”
Niliongea.
“Vipi , nimekufungulia geti muda wote huo nashangaa umeganda tu hapo vipi mwenzangu?”
Aliongea jack kwa sauti yake laini, iliyokuwa na madoido Fulani ya kisista duu.
Tabasamu lake lilikuwa kama vile mwanga Fulani mzuri uliong’ara, ngozi yake ilikuwa na huu ulaini Fulani ambao hata kuuelezaea nashindwa, kulikuwa hakuna dalili ya chunusi wala kovu la aina yoyote utadhani hajawai kuumia hata kwa michezo ya utotoni , mtindo wake wa nywele ulikuwa unamtoa chicha kinoma na pamba zake zilikuwa zinaukubali mwili wake ile kinazi.
“Ah tuyaache hayo, ngoja niingize gari, kuna mizigo kibao mshua kaniagiza.”
Niliongea.
Na jack alinicheka huku akicheza cheza kuonyesha vitendo vya kimzaa mzaa, vile alivyokuwa anacheza, matako yake yaliyokuwa ndani ya skini taiti yalitikisika tikiska huku kitopu chake kikiruka ruka juu na kulifanya tumbo lake jeupe lililokuwa limenona ile kisenge lionekane hivi, nilikiona kitovu chake kilichokuwa kimeingia ndani hivi, hakikuwa kitovu kama vitovu vya kawaida vile nilivyozoea kuviona kwa mademu demu hawa ninao wakaza kwenye mitaa , cha kwake kilikuwa kama vile kina swichi Fulani ambayo inajiwasha yenyewe automatiki pale jicho lako linapokiangalia, na pale swichi hiyo ikiwaka huwezi kujiokoa katika jambo lolote, mbele yako unakuwa huoni lolote wala kufanya lolote, kitu pekee ambacho kinakuwa kina maana kwako ni haya matako yake, yaliyokuwa yanabenuka benuka hivi kwa kutawanyika na kisha kujigonga gonga hivi , matiti yake yaliyokuwa yamesimama dede, mwili wake wote uliokuwa na ngozi laini unaweza kuvutia hisia kwamba ukigusisha ulimi wake kumuonja utapata radha tamu kama ya keki au cookie.
“mbona uendeshi sasa , hilo!”
Aliongea jack kwa sauti mzaha mzaha na kunifanya nishtuke tena, niliingiza gari huku yeye akifuata nyuma nyuma, alifunga geti na kisha kunifuata katika eneo la kuengesha magari, kulikuwa na magari mengine matatu ya kutembelea, yote hayo mshua aliyanunua, ili mrembo huyo akitoka awe anajichagulia tu atakalo jisikia kutoka nalo.
“umeniletea nini leo, abdu eeeh?”
Aliuliza jack huku akijichekesha chekesha, nililiangalia tabasamu lake, meno yake meupe kinoma yaliyopangiliawa vizuri na huu mwanya uliokuwa kama vile wa kuchongwa kwa vile ulivyokaa vizuri , sijui hata kwa nini nilikuwa najisikia hivi leo, ulimi wangu ulicheza cheza kwa hamu ya kuunyonya denda mdomo wa jack, nilijua fika kwamba alikuwa mchepuko wa mshua na mara zote nimekuwa nikiweka mipaka yangu kwake lakini kilichonikuta leo yalikuwa mauza uza kwa kweli.
“ni chakula na vinywaji , nimechukua kwenye supermakert yetu ya mbagala.”
Nilimjibu swali lake huku bado macho yangu yakihangaika kuchunguza uzuri wake . nilishuka ndani ya gari ili nikafungue buti ya gari, jack alinifuata nyuma na kuniwekea mkono wake begani, alikuwa ananiuliza aina ya chakula pamoja na vinywaji nilivyokuja navyo, sikuwa na lolote la kumjibu zaidi ya kuvutia hisia ulaini wa ngozi yake pale ilipogusana na ya kwangu, mwili wake ulikuwa na joto joto Fulani lililonifanya nisisimke mwili mzima kwa hisia, macho yangu niliyafumba hivi kiaina na kuvutia hisia zaidi uzuri wa umbo na sura yake, na nilijiona nikimbusu mapaja yake na kumpapasa papasa maeneo ya matako yake, nae alikuwa akihangaika kukizungusha kiuno chake na kujibenua benua hivi kwa staili iliyonifanya nizidi kupandwa na nyege ile mbaya, suruali yangu tayari ilikuwa imeongezeka sentimita kadhaa kwenda mbele na kucheza cheza hivi kwa mtikisko wa mboo yangu ambayo ilikuwa imejaa vurugu tupu.
“oooh savana , jamani abdu umekumbuka ooh , asante sana! Nilijua utasahau mwaa.”
Aliongea jack kwa furaha mara baada ya kufungua buti hilo na kuviona vitu nilivyoleta , alinikumbatia ghafla na kunibusu shavuni .
Kwa kweli sikujua kabisa kwamba mrembo huyo anajua ni aina gani ya mizuka aliyoiamsha ndani yangu , pale mwili wangu ulipohisi kukumbatiwa nae chuchu zake zilipokigusa kifua changu pamoja na hili busu la ghafla lililousisimua mwili wangu wote, naweza kukili kuanzia hapo chochote nilichokuwa nafikiria au kufanya hakikuwa ndani ya ufahamu wangu .
Mikono yangu ilijikuta imeyakamatia matako yake ghafla na kuyaminya minya hivi kwa usongo ile kinazi.
“uh , abdu , unafanya nini , utanishikeje hivyo matako mimi mama yako mdogo, aaaahh .”
Alilalamika jack huku akijaribu kujitoa hivi mwilini mwangu , lakini alishindwa , nilikuwa nimembana kisawa sawa , mapaja yake yalikuwa yanaguswa guswa hivi na mboo yangu iliyokuwa inajisigina sigina hivi kwenye mapaja hayo na kuzidi kujikaza kwa usongo ile mbaya.
“nyamaza, jack, ulikuwa unajua kwamba itafika siku nitakutomba tu, Mama yangu hajui lolote kukuhusu , ni mimi ndio niliyekufichia siri hii , akijua kuhusu wewe unakufa hata sekunde moja haiishi , unamjua mama yangu vizuri si ndio?”
Niliongea maneno hayo yote mfululizo huku nikiendelea kuyaminya minya matako ya jackline.
Hayakuwa matako ili mradi matako, mrembo huyu sio siri ni mtamu.


0 comments:

Post a Comment

Blog